Thứ Sáu, 23 tháng 8, 2013

Dịch vụ matxa Yoni TPHCM

Yahoo: tinhnong_sg
Massage Yoni làm thăng hoa cảm xúc phụ nữ

- Phong 26t, Cao 1m70, Nặng 62 kg ngoại hình ưa nhìn, tốt nghiệp ĐH,


* Hiện tại cv của mình ổn định ( đang làm trưởng bộ phận cty ở TB) - Thời gian cũng khá rảnh rỗi nên tìm hiểu rất nhiều về matxa yoni giờ muốn chia sẻ với ce cũng là tìm kiếm thêm niềm vui cho riêng mình (^-*).

* Sức khỏe: Mình hay khám định kỳ 6 tháng/1 lần, các chị em yên tâm mình không bệnh tật gì rồi, mình ở rất sạch sẽ, nhà thành phố, làm cái này cho vui nên mình cũng phải giữ cho bản thân nữa. Chị em nào có bệnh thì bye nhé. (*_*)
  
* Gặp gỡ: Add nick yahoo: tinhnong_sg (or Email: tinhnong_sg@yahoo.com ) của mình để nói chuyện làm quen trước nhé, coi wc mình rùi đi.
 
* Phí dịch vụ: Có gì trao đổi yahoo nhé
Phương trâm chia sẻ "thăng hoa của chị em là niềm vui của mình" nên các bạn yên tâm có thể Miễn Phí cho một số ce.
 

Mình chỉ phục vụ khi các bạn:
- Người sạch sẽ.
- Lịch sự, tình cảm.
- Kín đáo.
- Khám bệnh định kỳ, ít nhất cũng được 1 năm/1 lần, không bệnh tật gì nhé.

* Đi với mình chị em an tâm độ tin cậy nhé: Vì mình đi kiếm niềm vui không sống bằng nghề này như những người khác, số lượng mình hạn chế, KH đạt chuẩn tối thiểu mình mới đi.


- Về làm việc xác định: Nhiệt tình, tin tưởng, kín đáo và riêng tư 

- Thời gian phục vụ: Vào Buổi tối các ngày trong tuần và CN thôi ( giờ hành chính mình còn phải làm việc) và địa điểm do chị em tự chọn
- Khu vực nội thành HCM nhé. (ưu tiên gần TB, VG, PN, BT, Tân Phú gần nhà cho tiện :) )
 
Mình Không Phục Vụ Nam, Gay

5 nhận xét: